Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Các Game Hay Cho Android Tháng 2-2014 / Tải Về Miễn Phí cho Điện thoại và Máy tính bảng


Các bạn thân mến hôm nay tôi xin chia sẻ những game android miễn phí phổ biến nhất , hy vọng sẽ giúp các bạn vui vẻ sau mỗi lần chơi chúng..Click vào tên game để tải miễn phí từ kho googleplay nhé bạn


1.Flappy Bird !


Hiện tượng flappy bird trên toàn thế giới đang lan tỏa , 1 game vô cùng đơn giản nhưng thực sự ý nghĩa với người chơi, bạn sẽ phải điều khiến chú chim bay qua nhũng cột mà sao không chạm vào chúng..game này tránh chơi với những người nóng này nhé..hiện tại game đã bị xóa khỏi kho googleplay mình sẽ cập nhật file apk sớm cho các bạn..have fun


Temple run  thực sự là 1 game tuyệt với với chiếc Android của bạn, game luôn nằm top những game hot nhất của Playstore.. bạn sẽ chạy , nhẩy , vượt qua các chướng ngại vật ghi cho mình thật nhiều điểm..và cẩn thận con quoái vật khỉ đột luôn hiện ra bất cứ lúc nào

3. Plants vs Zombies.

Chắc hản bạn cũng không xa lạ gì với Plants Vs Zombies 1 game nổi tiếng trên toàn thế giới ai ai cũng biết..bạn hãy cùng những chiếc cây trong vườn đấu lại tụi quỷ đang cố xâm nhập vào ngôi nhà..game đã được update mới hơn về âm thanh và đồ họa

4.Hill Climb Racing



Bạn yêu lái xe hãy thử sức với Hill climb racing,... ở đây bạn sẽ gặp Bill 1 tay  đua luôn muốn chinh phục những ngọn núi trên mặt trăng..bạn sẽ phải đối mặt với những quả đồi hiểm trở và những chiếc xe hung hãn khác


5. Real Racing 3.


Game thực sự sẽ làm bạn hài lòng ,1 game như với những chiếc xe thật , con người thật , vượt qua những vòng đua kinh hoàng,, bạn cần làm chủ trong cuộc chơi..khi rảnh bạn cũng có thể chơi với người thân thông qua chế độ muti play chúc bạn là 1 tay đua cừ khô

quang

Mình là Quang mình yêu Android , mình lập ra Blog này muốn chia sẻ cho các bạn về Các App, Game Android miễn phí..mong các bạn ủng hộ nhé

1 nhận xét:

 

Copyright @ 2013 Trang Tai Game Android Mien Phi Cho Dien Thoai.