Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Phần Mềm Giả Lập Android Trên PC/Laptop Tải Miễn Phí Cho Win 8.1/ Win 7 Blue Stack

Bạn muốn trải nghiệm hệ điều hành Android nhưng bạn không có tiền để mua chúng, đừng lo blue stack sẽ giúp bạn làm điều đó. Phần mềm giả lập hệ điều hành android sẽ y hệt như trên chiếc điện thoại mà ta dùng hằng ngày , tuy chỉ có 1 điều là không gọi được hehe..

Giao diện khởi động bluestacks


Ở blue stack bạn sẽ có kho googleplay như trên điện thoại việc của bạn hãy đăng nhập tài khoản gmail của mình vào để sử dụng that i't

 Lưu ý : Blue stack đoi hỏi bạn phải có card đồ họa mới nhất các bạn nên nâng cấp chúng trước khi cài bluestack nhé

Dưới đây là 1 số hình ảnh mình cài đặt và hướng dẫn dùng blue stacks

Khi mở Blue Stacks lên bạn sẽ cần đến tài khoản gmail của mình nhấn vào extsing nếu bạn có gmail rồi or chọn new nếu chưa có


thêm tài khoản để sử dụng

Còn đây là giao diện khi bạn sử dụng blue stacks nhé



Ở blue stacks bạn tha hồ chọn lưa các game yêu thích trên kho ứng dụng play google


Ngoài tải game từ kho play bạn có thể tải file apk và click open bule stacks sẽ cài trên máy giả lập

Cuối cùng để tải Bluestacks bạn vào link sau để tải

Tải về cho máy tính của bạn





quang

Mình là Quang mình yêu Android , mình lập ra Blog này muốn chia sẻ cho các bạn về Các App, Game Android miễn phí..mong các bạn ủng hộ nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Trang Tai Game Android Mien Phi Cho Dien Thoai.